Từ ngày 3 tháng 9 năm 2025 , phí vận chuyển chiều đi (phí giao hàng từ Nhà bán hàng đến người mua) trong các trường hợp sau sẽ do Nhà bán hàng chi trả (tối đa 40.000₫ mỗi đơn hàng).
Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ sự phát triển bền vững của bạn thông qua việc đầu tư các chương trình có tiềm năng gia tăng doanh thu cho bạn.
1. Những trường hợp bị tính phí
- Đơn hàng giao không thành công: Nếu nguyên nhân là do Đơn vị vận chuyển, bạn có thể gửi khiếu nại trong vòng 7 ngày làm việc thông qua Trung tâm Trợ giúp và đính kèm bằng chứng hỗ trợ.
- Đơn hàng hoàn trả (bao gồm nhưng không giới hạn ở việc trả hàng với lí do "Không còn cần nữa"). Đối với các đơn hàng này, phí vận chuyển chiều đi sẽ do Nhà bán hàng thanh toán , sau khi trừ đi giá trị voucher vận chuyển được nền tảng hỗ trợ.
2. Những trường hợp nào không bị tính phí?
Bạn không cần thanh toán phí vận chuyển chiều đi trong các trường hợp sau:
- Đơn hàng trả hàng một phần – khi người mua chỉ yêu cầu trả hàng/hoàn tiền cho một phần của đơn hàng.
- Đơn hàng chỉ hoàn tiền – khi đơn hàng được hoàn tiền mà không trả lại hàng.
- Đơn hàng "Do Nhà bán hàng tự vận chuyển" – khi Nhà bán hàng tự sắp xếp việc giao hàng.
Chúng tôi hiểu rằng những thay đổi này có thể ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trong giai đoạn chuyển đổi này.
Vào tháng 10 năm 2025, chúng tôi sẽ ra mắt một chương trình tùy chọn nhằm hỗ trợ bạn giảm chi phí vận chuyển và bảo vệ biên lợi nhuận.
Thông tin chi tiết về cách tham gia sẽ được chia sẻ trong thời gian tới.
Chân thành cảm ơn sự hợp tác của bạn,
TikTok Shop