Banner

Vi phạm "Giá gây hiểu lầm" trên Tiktok từ ngày 07/02/2025 (Mới)

Nhà sáng tạo cần tránh sử dụng mức giá phóng đại hoặc thông tin sai lệch để gây hiểu lầm cho người xem. Tất cả các thông tin về giá, bao gồm thông tin khuyến mãi và giảm giá phải khớp với danh sách đăng bán sản phẩm thực tế. Sự không nhất quán về giá sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng, giảm niềm tin của khách hàng và tạo ra trải nghiệm mua sắm tiêu cực.

1. Giá gây hiểu lầm là gì?

    a. Tuyên bố về giá gây hiểu lầm

Đây là trường hợp phiên LIVE hoặc video quảng bá mức giá không khớp với giá thực tế của sản phẩm. Ví dụ: Nếu sản phẩm có giá 9,99 USD, bạn có thể quảng bá sản phẩm có giá dưới 10 USD, nhưng không thể quảng bá sản phẩm có giá 9 USD. 

    b. Giá đã hết hạn

Đây là trường hợp video quảng bá mức giá không còn hiệu lực. Video có thể hiển thị giá cũ vì các lý do sau:

  • Chương trình hoặc giảm giá đã hết hạn: Chương trình khuyến mãi của nền tảng đã kết thúc.
  • Giá sản phẩm được cập nhật: Giá thay đổi sau khi bạn đăng tải video.




2. Điều gì xảy ra nếu tôi vi phạm các nguyên tắc này?

Nếu bạn vi phạm các nguyên tắc này, chúng tôi có thể áp dụng các biện pháp xử lý đối với tài khoản của bạn. Chúng tôi có thể hạn chế lượng truy cập đến nội dung có mức giá không đồng nhất hoặc gây hiểu lầm, hoặc có thể gỡ liên kết sản phẩm của bạn cho đến khi bạn thực hiện các biện pháp khắc phục. Những vi phạm lặp lại có thể dẫn đến các hình phạt nghiêm trọng hơn.

Từ ngày 07/02/2025 - 09/03/2025 Tiktok sẽ cảnh cáo các video vi phạm. Từ ngày 10/03/2025 Tiktok sẽ tính điểm phạt vi phạm.


Nguồn: Tiktok seller - https://xem.li/BS0sk

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn